fbpx

Deal mừng sinh nhật | Tặng mã giảm giá 25% tất cả khóa học (tối đa 300k)

Tăng 70% Cơ Hội Tìm Việc Khi Sử dụng LinkedIn Hiệu Quả

Subscribe on LinkedIn

Tăng 70% Cơ Hội Tìm Việc Khi Sử dụng Qua LinkedIn

LinkedIn là mạng xã hội về nghề nghiệp nổi tiếng nhất trên thế giới giúp cho người dùng dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng hàng đầu. Theo thống kê của Microsoft, đã có hơn 500 triệu người sử dụng đến từ hơn 200 quốc gia khác nhau và mỗi ngày có đến 10.000 bài viết mới chia sẻ kiến thức, giới thiệu cơ hội làm việc, chia sẻ CV từ người dùng. Làm thế nào để bạn trở nên chuyên nghiệp trên Linkedin và tận dụng hiệu quả mạng xã hội này? Dưới đây Quỳnh sẽ chia sẻ 1 vài điểm.

1. Tiêu đề thể hiện con người bạn

Hãy xem tiêu đề như 1 thương hiệu cá nhân của bạn, trau chuốt cho ảnh với nụ cười tươi rói cho profile và phần cover bắt mắt thể hiện cá tính của bạn. Tiêu đề có thể sử dụng các công việc hiện tại và những điểm mạnh bạn muốn thu hút nhà tuyển dụng trên LinkedIn. Đừng quên cập nhật thường xuyên tại mục Experience của bạn. Đây là nội dung mà nhà tuyển dụng quan tâm và chủ động tìm đến bạn nếu phù hợp.

2. Mở rộng kết nối trên LinkedIn

Một profile tốt nhưng lại không có nhiều kết nối là 1 sự thiếu sót lớn. Vì thế, đừng ngại nhấn Connect (Kết Nối) với những người hoặc công ty bạn thật sự quan tâm. Tận dụng khung Tìm kiếm trên LinkedIn để tìm và kết nối với các thông tin liên quan như Tên/ Công Ty. Ngoài ra, 1 công cụ hỗ trợ tốt cho bạn chính là Linked Helper, Quỳnh sẽ trải nghiệm và giới thiệu trong các topics sau.

3. Chủ động tìm các cơ hội việc làm

Sử dụng từ khóa liên quan đến công việc và lựa chọn tiêu chí “Jobs” khi tìm kiếm, nhiều cơ hội nghề nghiệp phù hợp dành cho bạn.

4. Cơ hội để bạn tìm hiểu thật hơn về doanh nghiệp

Với lợi thế là một mạng xã hội về nghề nghiệp lớn nhất hiện nay, LinkedIn là một social flatform tuyệt vời để doanh nghiệp thực hiện Employer Branding (quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng). Các giá trị tuyệt vời mà doanh nghiệp mang đến cho ứng viên sẽ được truyền tải qua các nội dung, hình ảnh, video mà doanh nghiệp chia sẻ trên Company Page của mình. Và Showcase Page cũng là một mảnh đất màu mỡ để bạn truyền thông các chương trình nổi bật của công ty hoặc tận dụng để tối ưu công cụ tìm kiếm trên LinkedIn.Vì thế, bạn dễ dàng tìm kiếm và nghiên cứu thêm về doanh nghiệp trước khi ứng tuyển. Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả!

Ruby Nguyễn

Talent Brand Vietnam

Related Aritcles

Your Employer Branding Partner.

Your Employer Branding Partner.

A team of humans with the insights, technology, and ideas to deliver effective employer branding strategies and creative HR solutions.

Address

First Floor, Packsimex Building, 52 Dong Du,
Ben Nghe, District 1, HCMC

Say hello

Hotline: 0777 556 776

A team of humans with the insights, technology, and ideas to deliver effective employer branding strategies and creative HR solutions.

Address

First Floor,, Packsimex Building, 52 Dong Du, Ben Nghe, District 1, HCMC

Employer Branding Academy

Xây dựng nền tảng kiến thức hoàn chỉnh về Employer Branding