Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng Hiệu quả với Ngân sách tối ưu.
với nguồn lực tối thiểu.
Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng Hiệu quả với Ngân sách tối ưu.
Phương pháp tinh gọn, giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả truyền thông với nguồn lực tối thiểu.
Là người làm Nhân sự,
Bạn hiểu rõ sức mạnh của Employer Branding. Nhưng cách làm trước đây thường tốn nhiều thời gian và nguồn lực. Bạn có đang đối mặt với những thách thức sau?
Chưa biết bắt đầu từ đâu?
Không chắc chắn làm thế nào để bắt đầu hoặc cải thiện Thương hiệu Nhà tuyển dụng.
Thiếu chiến lược rõ ràng?
Đang chật vật để tạo ra các chiến lược hiệu quả và có thể đo lường được?
Khó thuyết phục ban lãnh đạo?
Gặp khó khăn trong việc thuyết phục ban lãnh đạo về tầm quan trọng của Thương hiệu Nhà tuyển dụng?
Nguồn lực hạn chế?
Đối mặt với những hạn chế về ngân sách và nhân lực?
Talent Brand có thể giúp gì?
Talent Brand có thể giúp gì?
Với cách tiếp cận tinh gọn (LEAN), chúng tôi thực hiện phân tích tinh gọn, sản xuất và sửa đổi một cách linh hoạt, nhanh chóng tạo ra một định vị Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với với mục tiêu chi phí hợp lý nhất.
Bước 1: Nghiên cứu
- Tiến hành nghiên cứu nội bộ: Thấu hiểu Giá trị cốt lõi của tổ chức, các chương trình phúc lợi cho nhân viên…
- Nghiên cứu bên ngoại tổ chức: Nhóm nhân tài mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, Xu hướng thị trường...
Thời gian thực hiện: 1.5 tuần
Bước 2: Phát triển EVP
- Phát triển EVP sơ bộ dựa trên các giả thuyết rút ra từ những Insights trong bước 1.
- Chuẩn bị các tài liệu truyền thông dự thảo, bao gồm thông điệp, hình ảnh và các yếu tố thiết kế cho EVP đã hình dung.
Thời gian thực hiện: 1.5 tuần
Bước 3: Khởi chạy & Đo lường
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng
- Sản xuất nội dung truyền thông và phân phối trên các kênh (Social Media, Blog…)
- Theo dõi và giám sát các chỉ số hiệu suất (KPI)
Thời gian thực hiện: 3 tháng
Bước 4: Phản hồi và điều chỉnh
- Tiến hành cuộc họp đánh giá hàng tháng
- Điều chỉnh thông điệp, kế hoạch Truyền thông và cách tiếp cận (Nếu cần)
Thời gian thực hiện: Hàng tháng
Bước 1
Nghiên cứu
- Tiến hành nghiên cứu nội bộ: Thấu hiểu Giá trị cốt lõi của tổ chức, các chương trình phúc lợi cho nhân viên…
- Nghiên cứu bên ngoại tổ chức: Nhóm nhân tài mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, Xu hướng thị trường...
Nghiên cứu
1.5 tuần
Bước 2
Phát triển EVP
- Phát triển EVP sơ bộ dựa trên các giả thuyết rút ra từ những Insights trong bước 1.
- Chuẩn bị các tài liệu truyền thông dự thảo, bao gồm thông điệp, hình ảnh và các yếu tố thiết kế cho EVP đã hình dung.
Phát triển EVP
1.5 Tuần
Bước 3
Khởi chạy và đo lường
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng
- Sản xuất nội dung truyền thông và phân phối trên các kênh (Social Media, Blog…)
- Theo dõi và giám sát các chỉ số hiệu suất (KPI)
Khởi chạy và đo lường
3 tháng
Bước 4
Phản hồi và điều chỉnh
- Tiến hành cuộc họp đánh giá hàng tháng
- Điều chỉnh thông điệp, kế hoạch Truyền thông và cách tiếp cận (Nếu cần)
Phản hồi và điều chỉnh
Hàng tháng
Sản phẩm bàn giao
Sản phẩm bàn giao
Nghiên cứu
Báo cáo Thông tin sơ bộ về Thương hiệu nhà tuyển dụng
- Định vị Thương hiệu Nhà tuyển dụng hiện tại của tổ chức
- Quan điểm của Nhân Viên hiện tại về tổ chức như một nhà tuyển dụng
- Quan điểm và Kỳ vọng của nhóm nhân tài mục tiêu về tổ chức như một nhà tuyển dụng
- Phân tích đối thủ
- Phân tích xu hướng thị trường
Phát triển EVP mẫu
- EVP mẫu dựa trên những insights tổng hợp được
- Câu khẩu hiệu EVP
- Hình ảnh truyền thông chủ đạo cho EVP (key visual) và các tố hình ảnh đi kèm.
- Định hướng truyền thông.
Chạy thử - Điều chỉnh
- Video giới thiệu EVP (tùy chọn)
- Bản kế hoạch truyền thông hàng tháng
- Ấn phẩm truyền thông (nội dung, hình ảnh)
- Đăng bài trên các kênh truyền thông (chạy quảng cáo nếu cần)
- Báo cáo về hiệu quả truyền thông
- Phiên họp định đánh giá định kỳ
- Cập nhật EVP hoặc kế hoạch truyền thông nếu cần
Phương pháp LEAN giúp bạn tiết kiệm nguồn lực như thế nào?
Chi phí cho khâu nghiên cứu
Tốc độ xây dựng và phát hành EVP
Và hơn thế nữa...
Dịch vụ LEAN Employer Branding mang đến một cách tiếp cận mới, mang tính chiến lược và có thể linh động tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn
Tư vấn toàn diện
Tư vấn toàn diện
Chúng tôi đi sâu vào việc hiểu những thách thức và mục tiêu riêng biệt của bạn đối với thương hiệu nhà tuyển dụng.
Hỗ trợ tận tâm
Hỗ trợ tận tâm
Đội ngũ của chúng tôi làm việc chặt chẽ với bạn để đảm bảo quá trình triển khai các sáng kiến thương hiệu diễn ra suôn sẻ.
Linh hoạt
Phương pháp linh hoạt
Chúng tôi phát triển một kế hoạch thương hiệu tinh gọn linh hoạt và toàn diện, được tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Thuyết phục
Thuyết phục lãnh đạo
Chúng tôi cung cấp công cụ và dữ liệu để chứng minh giá trị của thương hiệu nhà tuyển dụng đến các nhà lãnh đạo.
Sản phẩm thực tế từ Talent Brand
Sản phẩm thực tế từ Talent Brand
Chi phí gói Lean Employer Branding
Chỉ từ 45.000.000đ
- Đánh giá môi trường làm việc của doanh nghiệp từ góc nhìn nội tại và ứng viên trên thị trường
- Phát triển EVP với các giá trị Định vị Thương hiệu Nhà tuyển dụng đặc trưng riêng cho doanh nghiệp và Tuyên bố định vị (EB Positioning Statement)
- Phát triển các sản phẩm sáng tạo để truyền thông Employer Branding: EVP Tagline, hình ảnh đại diện và các yếu tố thiết kế liên quan.
- Và những hạng mục trọn gói khác tuỳ theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Chia sẻ sâu hơn về mục tiêu và nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ sắp xếp một cuộc gọi nhanh và miễn phí để thảo luận về kế hoạch và báo giá chi tiết!
Bài viết liên quan
Bài viết liên quan
Trước đây, Talent Brand đã giới thiệu về phương pháp xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng tinh gọn thông qua các khái niệm, mô hình, và quy trình ứng dụng. Trong bài viết này, Talent Brand sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức triển khai chiến dịch
Trong năm 2024, lãnh đạo doanh nghiệp đang quan tâm đến những vấn đề gì? Người làm Nhân sự cần phát triển chiến lược Employer Branding như thế nào để hỗ trợ giải quyết những thách thức này? Hãy cùng Talent Brand cập nhật Xu hướng Truyền thông Nhân sự
Trong bối cảnh thị trường đầy biến động, việc thích ứng với những thay đổi liên tục đã trở thành một yêu cầu cấp thiết. Các doanh nghiệp phải không ngừng điều chỉnh mục tiêu và chiến lược kinh doanh, và điều này cũng áp dụng cho việc phát triển