fbpx

Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng Hiệu quả với Ngân sách tối ưu.

Phương pháp tinh gọn, giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả truyền thông
với nguồn lực tối thiểu.

Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng Hiệu quả với Ngân sách tối ưu.

Phương pháp tinh gọn, giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả truyền thông với nguồn lực tối thiểu.

Là người làm Nhân sự,

Bạn hiểu rõ sức mạnh của Employer Branding. Nhưng cách làm cũ thường tốn nhiều thời gian và nguồn lực. Bạn có đang đối mặt với những thách thức sau?

Chưa biết bắt đầu từ đâu?

Không chắc chắn làm thế nào để bắt đầu hoặc cải thiện Thương hiệu Nhà tuyển dụng.

Thiếu chiến lược rõ ràng?

Đang chật vật để tạo ra các chiến lược hiệu quả và có thể đo lường được?

Khó thuyết phục ban lãnh đạo?

Gặp khó khăn trong việc thuyết phục ban lãnh đạo về tầm quan trọng của Thương hiệu Nhà tuyển dụng?

Nguồn lực hạn chế?

Đối mặt với những hạn chế về ngân sách và nhân lực?

Talent Brand có thể giúp gì?

Talent Brand có thể giúp gì?

Với cách tiếp cận tinh gọn (LEAN), chúng tôi thực hiện phân tích tinh gọn, sản xuất và sửa đổi 1 cách linh hoạt, nhanh chóng tạo ra một định vị Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với với mục tiêu chi phí hợp lý nhất.

Bước 1

Nghiên cứu

- Tiến hành nghiên cứu nội bộ: Thấu hiểu Giá trị cốt lõi của tổ chức, các chương trình phúc lợi cho nhân viên…

- Nghiên cứu bên ngoại tổ chức: Nhóm nhân tài mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, Xu hướng thị trường...

Nghiên cứu

1.5 tuần

Bước 2

Phát triển EVP

- Phát triển EVP sơ bộ dựa trên các giả thuyết rút ra từ những Insights trong bước 1.

- Chuẩn bị các tài liệu truyền thông dự thảo, bao gồm thông điệp, hình ảnh và các yếu tố thiết kế cho EVP đã hình dung.

Phát triển EVP

1.5 Tuần

Bước 3

Khởi chạy và đo lường

- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng

- Sản xuất nội dung truyền thông và phân phối trên các kênh (Social Media, Blog…)

- Theo dõi và giám sát các chỉ số hiệu suất (KPI)

Khởi chạy và đo lường

3 tháng

Bước 4

Phàn hồi và điều chỉnh

- Tiến hành cuộc họp đánh giá hàng tháng

- Điều chỉnh thông điệp, kế hoạch Truyền thông và cách tiếp cận (Nếu cần)

Phàn hồi và điều chỉnh

Hàng tháng

Bước 1: Nghiên cứu

- Tiến hành nghiên cứu nội bộ: Thấu hiểu Giá trị cốt lõi của tổ chức, các chương trình phúc lợi cho nhân viên…

- Nghiên cứu bên ngoại tổ chức: Nhóm nhân tài mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, Xu hướng thị trường...

Thời gian thực hiện: 1.5 tuần

Bước 2: Phát triển EVP

- Phát triển EVP sơ bộ dựa trên các giả thuyết rút ra từ những Insights trong bước 1.

- Chuẩn bị các tài liệu truyền thông dự thảo, bao gồm thông điệp, hình ảnh và các yếu tố thiết kế cho EVP đã hình dung.

Thời gian thực hiện: 1.5 tuần

Bước 3: Khởi chạy & Đo lường

- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng

- Sản xuất nội dung truyền thông và phân phối trên các kênh (Social Media, Blog…)

- Theo dõi và giám sát các chỉ số hiệu suất (KPI)

Thời gian thực hiện: 3 tháng

Bước 4: Phản hồi và điều chỉnh

- Tiến hành cuộc họp đánh giá hàng tháng

- Điều chỉnh thông điệp, kế hoạch Truyền thông và cách tiếp cận (Nếu cần)

Thời gian thực hiện: Hàng tháng

Sản phẩm bàn giao

Sản phẩm bàn giao

Nghiên cứu

Báo cáo Thông tin sơ bộ về Thương hiệu nhà tuyển dụng

Phát triển EVP mẫu

Chạy thử - Điều chỉnh

Phương pháp LEAN giúp bạn tiết kiệm nguồn lực như thế nào?

Giảm 0 %

Chi phí cho khâu nghiên cứu

Tăng 0 x

Tốc độ xây dựng và phát hành EVP

Và hơn thế nữa...

Dịch vụ LEAN Employer Branding mang đến một cách tiếp cận mới, mang tính chiến lược và có thể linh động tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn

Tư vấn toàn diện

Tư vấn toàn diện

Chúng tôi đi sâu vào việc hiểu những thách thức và mục tiêu riêng biệt của bạn đối với thương hiệu nhà tuyển dụng.

Hỗ trợ tận tâm

Hỗ trợ tận tâm

Đội ngũ của chúng tôi làm việc chặt chẽ với bạn để đảm bảo quá trình triển khai các sáng kiến thương hiệu diễn ra suôn sẻ.

Linh hoạt

Phương pháp linh hoạt

Chúng tôi phát triển một kế hoạch thương hiệu tinh gọn linh hoạt và toàn diện, được tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Thuyết phục

Thuyết phục lãnh đạo

Chúng tôi cung cấp công cụ và dữ liệu để chứng minh giá trị của thương hiệu nhà tuyển dụng đến các nhà lãnh đạo.

Sản phẩm thực tế từ Talent Brand

Sản phẩm thực tế từ Talent Brand

Talent Brand

Corporate Video Production: VTI

4
0

Corporate Video Production: Beiersdorf Vietnam

15
0

Employee Value Proposition

9
0

JTI Employer Branding Communication 2023

20
0

JTI Management Trainee Program 2023

49
0

Employee Shooting

16
0

Employer Branding Communication: FE Credit

31
0

Employer Branding Communication: Nova FnB

22
0

Video Production: Suntory Pepsico Vietnam

48
0

Video Production: Prudential Management Trainee 2020

20
0

Video Production: Gannha.com

9
0

Video Production: Tapestry Asia

3
0

Chi phí gói Lean Employer Branding

Chỉ từ 45.000.000đ

Chia sẻ sâu hơn về mục tiêu và nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ sắp xếp một cuộc gọi nhanh và miễn phí để thảo luận về kế hoạch và báo giá chi tiết!

Lean EB contact

Bài viết liên quan

Bài viết liên quan

Case study: Lean Employer Branding khác gì với cách làm thông thường

Xu hướng truyền thông nhân sự 2024 – Từ góc nhìn lãnh đạo đến phương pháp thực thi hiệu quả

Lean Employer Branding – Một giải pháp tối ưu nguồn lực

EB Academy

Essential Training for HR Professionals.