Employer Branding Management Check by Talent Brand
EB Management Check
Nhóm câu hỏi về Thiết kế Thương hiệu Nhà tuyển dụng
1. Chúng tôi thấu hiểu sâu sắc về các nhận định, kỳ vọng, và hành vi của nhóm nhân tài mục tiêu
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
2. Chúng tôi nhận biết đối thủ cạnh tranh với Thương hiệu Nhà tuyển dụng của mình là ai và điểm khác biệt của họ
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
3. Chúng tôi hiểu biết đầy đủ từng bước trong hành trình tương tác của nhân tài với Thương hiệu Nhà tuyển dụng của mình
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
4. Chúng tôi đã xác định được lời hứa và những giá trị trọng tâm cho Thương hiệu Nhà tuyển dụng dựa trên những thấu hiểu về nhân tài và bản thân doanh nghiệp
Không hoặc chưa triển khai
Đã triển khai nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
5. Chúng tôi đã lựa chọn được tính cách riêng cho Thương hiệu Nhà tuyển dụng của mình
Không hoặc chưa triển khai
Đã triển khai nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
6. Chúng tôi hiểu rõ những đặc điểm khiến Thương hiệu Nhà tuyển dụng của mình hấp dẫn đối với từng nhóm nhân tài
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
7. Chúng tôi đã sản xuất những sản phẩm sáng tạo liên quan để thể hiện Thương hiệu Nhà tuyển dụng (Tagline, thiết kế hình ảnh, câu chuyện minh hoạ, …)
Không hoặc chưa triển khai
Đã triển khai nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
8. Chúng tôi xây dựng các tiêu chuẩn và hướng dẫn toàn diện để hỗ trợ giải quyết tất cả nhu cầu liên quan đến nhận diện Thương hiệu Nhà tuyển dụng
Không hoặc chưa triển khai
Đã triển khai nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
Numeric Field_Nhom 1
Previous
Next
Nhóm câu hỏi về Quản lý Thương hiệu Nhà tuyển dụng
9. Lãnh đạo và thành viên trong công ty chúng tôi xem Thương hiệu Nhà tuyển dụng như một tài sản quan trọng của doanh nghiệp phải được xây dựng, chăm sóc, và tận dụng
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
10. Chúng tôi có nhân viên hoặc bộ phận chuyên trách cho các công việc liên quan đến Thương hiệu Nhà tuyển dụng với phạm vi công việc, quyền hạn, và trách nhiệm rõ ràng
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
11. Nhân viên và bộ phận được giao các công việc Thương hiệu Nhà tuyển dụng có kiến thức và năng lực cần thiết
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
12. Tất cả nhân viên có thể trình bày chính xác và nhất quán các giá trị trong Thương hiệu Nhà tuyển dụng của chúng tôi
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
13. Chúng tôi có quy trình nội bộ rõ ràng để hỗ trợ thực thi các mục tiêu về Thương hiệu Nhà tuyển dụng
Không hoặc chưa áp dụng
Đã áp dụng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã áp dụng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã áp dụng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã áp dụng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
14. Chúng tôi đã xác định và đang hoàn thiện các hệ thống nội bộ, mối quan hệ các bên, và thông tin liên quan để hỗ trợ thực thi các mục tiêu về Thương hiệu Nhà tuyển dụng
Không hoặc chưa triển khai
Đã triển khai nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã triển khai và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
15. Truyền thông Thương hiệu Nhà tuyển dụng được xem là một khoản đầu tư có lời tại doanh nghiệp của chúng tôi, thay vì một khoản phí tổn không rõ ràng lợi ích
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
16. Chúng tôi có mục tiêu rõ ràng và kết quả cụ thể cho mỗi kế hoạch Truyền thông Thương hiệu Nhà tuyển dụng
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
17. Trong mỗi kế hoạch truyền thông Thương hiệu Nhà tuyển dụng, chúng tôi hiểu biết rõ ràng đối tượng nhân tài mục tiêu là ai và kế hoạch truyền thông phản ánh những hiểu biết đó
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
18. Chúng tôi có ngân sách rõ ràng cho Truyền thông Thương hiệu Nhà tuyển dụng
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
19. Công việc của những bộ phận có liên hệ với nhân tài (Tuyển dụng, Đào tạo, Bảo vệ - Lễ tân, …) luôn được quan tâm trong các chương trình Truyền thông Thương hiệu Nhà tuyển dụng của chúng tôi
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
20. Chúng tôi không bị giới hạn khi lựa chọn hoặc vận hành bất kỳ một kênh nào để đạt các mục tiêu Truyền thông Thương hiệu Nhà tuyển dụng
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
Numeric Field_Nhom 2
Previous
Next
Đo lường Thương hiệu Nhà tuyển dụng
21. Chúng tôi biết khi nào cần điều chỉnh, tái sử dụng, hoặc địa phương hoá Thương hiệu Nhà tuyển dụng của mình
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
22. Các tiêu chí liên quan đến Thương hiệu Nhà tuyển dụng là một phần trong đánh giá thành tích công việc của những thành viên và bộ phận liên quan
Không hoặc chưa áp dụng
Đã áp dụng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã áp dụng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã áp dụng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã áp dụng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
23. Chúng tôi có cơ chế định kỳ để đo lường sức khoẻ và các tiêu chí khác của Thương hiệu Nhà tuyển dụng
Không hoặc chưa áp dụng
Đã áp dụng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã áp dụng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã áp dụng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã áp dụng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
24. Chúng tôi sử dụng các phương pháp đánh giá khách quan và chuyên nghiệp để đo lường các mục tiêu về Thương hiệu Nhà tuyển dụng
Không hoặc chưa áp dụng
Đã áp dụng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã áp dụng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã áp dụng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đã áp dụng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
25. Với mỗi kế hoạch truyền thông Thương hiệu Nhà tuyển dụng, chúng tôi có thể phân tích rõ ràng kết quả thực tế đạt được và tìm thấy các hướng để hoàn thiện cho tương lai
Hoàn toàn không đúng
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt <40% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng nhưng kết quả chỉ đạt 40% - 69% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt được 70% - 90% nhu cầu của doanh nghiệp
Đúng và kết quả đạt >90% nhu cầu của doanh nghiệp
Previous
Next
Xin vui lòng để lại thông tin liên hệ để nhận kết quả đánh giá
Danh xưng
- Select -
Anh
Chị
Tên
Email
Số điện thoại
Chức Danh
Tên Doanh Nghiệp
Numeric Field_Nhom 3
Numeric Field_Tong
Previous
Submit Form
— INTENSIVE COURSES —
Khóa học
EB Strategy
Planning
Days
Hours
Minutes
10.06.2023
Ho Chi Minh City
Learn More